เกี่ยวกับเรา

บริษัท พีพีเซฟตี้ จำกัด สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ 3 ซอยสวนสยาม 1 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร ดำเนินธุรกิจให้บริการงานวิศวกรรมความปลอดภัย ออกแบบ ติดตั้ง ระบบบำบัดอากาศในโรงงานอุตสาหกรรม Dust collector , Wet Scrubber ออกแบบติดตั้งระบบกันตก (Fall Protection System) งานตรวจสอบรับรองความปลอดภัยในโรงงานโดยวิศวกรที่มีประสบการณ์ 

 

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2009 โดยทีมวิศวกรความปลอดภัยที่มีประสบการณ์ บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะเป็น ผู้นำด้านระบบวิศวกรรมความปลอดภัยในโรงงานอุตสาหกรรมอย่างครบวงจร “Safety Engineering Solution” ตั้งแต่ การให้คำปรึกษาการตรวจสอบรับรองคุณภาพ การออกแบบติดตั้งระบบกำจัดฝุ่น ความปลอดภัยในการทำงานบนที่สูง การอบรมหลักสูตรความปลอดภัยในการทำงาน การให้บริการหลังการขายและศูนย์ซ่อมบำรุงครบวงจร

 

จากประสบการณ์ที่ผ่านมาความเชื่อมั่นในผลงาน และความประทับใจของลูกค้าที่ใช้บริการ ปัจจุบัน บริษัท พีพีเซฟตี้ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่าย และติดตั้งระบบเครื่องดูดฝุ่น (Dust collector) และผลิตภัณฑ์ของ Donaldson ประเทศไทย และเป็นผู้แทนจำหน่าย และติดตั้ง ระบบอุปกรณ์กันตก (Miller Fall protection) ของ Honeywell  ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

 

 

 


 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  

คุณ พีระพัฒน์ 086-902-4999  

 

บริษัท พีพีเซฟตี้ จำกัด       

3 ซ.สวนสยาม 1 แขวงคันนายาว เขตคันนายาว กรุงเทพ 10230

Tel: 086-902-4999 

Fax: 02-136-2177 

E-mail: info@ppsafety.co.th

www.ppsafety.co.th

 

 

Visitors: 114,453